Harmur Garmur

Það sem ég hef ekki gert.

fimmtudagur, janúar 30, 2003

Kárahnjúkar eru fínir. Gummi tók mig afsíðis og útskírði þessa hnjúka fyrir mér. Þetta snýst um virkjun og læti skal ég segja ykkur. Ef ég á að segja eins og er þá er ég að ég held bara hlyntur virkjanaframkvæmdum. Það verða skemmdir jú einhvurjir hólar sem aðeins elíta þessa lands hafa séð (jeppakallar á 44" dekkjum og með lóran, bödvæser derhúfu og attítjúd) og virt fyrir sér. Um leið og þetta kom ífréttir hafa þeir samt allir farið aftur þangað því örugglega enginn hefur munað hvernig þetta leit út allt samant. Ég er ekki að segja að landsvæðið megi missa sig,sjálfum finnst mér mjög gaman að náttúru og gimsteinum. Þetta er ekkert svo rosalega stórt svæði maður,ekki vera svona viðkvæm.Látum fíflin bara virkja og tökum þátt í meiri vinnu,lægri vöxtum og betri kjörum. En fyrir þá sem eru að hlusta mæli ég með að þau hasti sér héðan um leið og virkjunin er tilbúin. Þá held ég að fólk fái smá að finna fyrir stærstu framkvæmdum sem íslendingar hafa farið út í. Rosalega er gott að fá lán. Ég tók einu sinni lán semég eyddi í ekki neitt,það var gott og gaman meðan ég átti peninginn,ég gaf öllum með mér sem vildu. En sú vítiskvöl sem ég þurfti að ganga í gegn um við að borga helvítið.Ásakanir um misnotkun kom í kjölfarið og bara vesen. Virkjum helvítið. Það er það eina góða sem þessi þjóð getur gert. Á morgun ætla ég beint niður í banka og fá mér lán.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home