Harmur Garmur

Það sem ég hef ekki gert.

sunnudagur, september 26, 2004

Hvað ætlar þú að vera þegar þú ert orðinn stór?

Saklaus og skemmtileg spurning. Eða hvað?
Hvað í andskotanum ætlar þú að gera við líf þitt hálfvitinn?
Ætlar þú bara að bíða? Glata öllum þeim tækifærum sem þér hefur verið rétt?
Rústa þeim möguleika að verða ánægður og jafnvel geta sagt orðið hamingja án þess að fara að gráta eins og appelsína sem einhver feit kelling er að hamast við kreista eins mikinn safa úr því hún er í enn einum kúrnum?
Ertu nokkuð pirraður væni mun örugglega gamall maður spyrja mig á eftir þegar ég er búinn að rífa sígarettupakkann minn gjörsamlega í tætlur og byrjaður að éta sígaretturnar eina af annari án þess að finna sársaukann af glóðinni þegar hún deyr á tungunni minni rétt áður en ég rispa tunguna til blóðs á gangstéttinni sem ég er að naga þegar gamla manninn dregur að.

Néné, ég er í ágætis skapi alveg hreiiiiiiiiiiiint.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home